Hướng Dẩn Sử Dụng Điều Hòa Mitsubishi Heavy

Điều hòa Mitsubushi Heavy đang là phân khúc điều hòa được ưa chuộng vì sự bền bỉ, vận hành êm ái và làm lạnh sâu. Tuy khá phổ biến nhưng nhiều người sử dụng vẫn chưa biết hết được các tính năng có trên remote của điều hòa này. Hôm nay các bạn cùng chúng tôi sẽ tìm hiều về các chức năng có trên điều hòa này nhé.

Hướng dẩn cách sử dụng remote điều hòa Mitsubishi Heavy

Các chức năng có trên remote điều hòa Mitsubishi Heavy:

Các nút bấm có trên remote điều hòa Mitsubishi

1, Nút ON/OFF: Đây là nút nguồn dùng để tắt, mở máy điều hòa. Nhấn ON/OFF lần đầu tiên là mở máy, nhấn lần tiếp theo là tắt máy. Ta nên tắt máy bằng nút này trước khi tắt CB điều hòa.

2, Nút MODE: Đây là nút điều chỉnh chế độ hoạt động của máy. Có 4 chế độ hoạt động là: Tự động, làm lạnh, thông gió và làm khô. Tùy vào từng điều kiện thời tiết, môi trường khi sử dụng mà ta chọn chế độ hoạt động cho hợp lý.

Chế độ đầu tiên là tự động: Máy sẽ hoạt động theo một chương trình lập sẵn bởi nhà sản xuất. Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió…

Chế độ thứ 2 là chế độ làm lạnh. Đây là chế độ mà ta vẫn thường sử dụng. Khi chọn chế độ làm lạnh nếu muốn tăng giảm nhiệt độ cài đặt ta nhấn vào nút “TEMP” (Nút số 3). Nếu muốn tăng nhiệt độ ta nhấn vào dấu mũi tên hướng lên, nếu muốn giảm nhiệt độ ta nhấn vào dấu mũi tên hướng xuống.

Chế độ thứ 3 là chế độ thông gió. Khi chọn chế độ này máy chỉ chạy quạt dàn lạnh mà không chạy dàn nóng giúp không khí trong nhà được lưu thông. Ở chế độ này máy chỉ hoạt động như một cái quạt.

Chế độ cuối cùng là chế độ làm khô. Đây là chế độ làm giảm độ ẩm trong không khí. Máy sẽ chạy khoảng 3-5 phút lại nghỉ và quạt lạnh thì vẫn tiếp tục hoạt động. Đây không phải là chế độ làm lạnh vậy ta không nên thường xuyên sử dụng. Chỉ nên sử dụng chế độ này cho những ngày nhiệt độ thấp và mưa nhiều.

3, Nút TEMP: Nút điều chỉnh nhiệt độ. Để điều chỉnh nhiệt độ lên cao ta nhấn vào nút mũi tên hướng lên, chỉnh nhiệt độ xuống thấp ta nhấn vào nút mũi tên hướng xuống.

Đối với chế độ tự động và thông gió ta không thể điều chỉnh nhiệt độ tăng giảm được.

4, Nút AIR FLOW: Đây là nút điều chỉnh hướng gió lên xuống. Nhấn vào nút AIR FLOW lần thứ nhất hướng gió sẽ ở chế độ tự động lên xuống. Nhấn tiếp một lần nữa cánh đảo gió sẽ cố định ngay tại vị trí đó.

5, Nút AIR FLOW: Đây cũng là nút chỉnh hướng gió nhưng theo phương ngang. Nhấn nút này lần thứ nhất máy sẽ tự động điều chỉnh hướng gió theo phương ngang. Nhấn tiếp tục một lần nữa cánh đảo gió sẽ dừng lại tại ngay vị trí đó.

6, Nút 3D AUTO: Đây là nút mà máy sẽ điều chỉnh hướng gió hoạt động rộng, đa hướng nhằm đem đến một luồng gió lan tỏa và mát lạnh đều khắp khu vực sử dụng.

7, Nút FAN SPEED: Đây là nút điều chỉnh tốc độ quạt. có bốn cấp độ quạt là: AUTO, HI, MED, LO.

Auto là chế độ tự động, Hi là chế độ quạt hoạt động ở tốc độ cao, MED là chế độ quạt hoạt động ở tốc độ trung bình, LO là chế độ quạt chạy ở tốc độ thấp.

8, Nút HI POWER/ ECONO: Đây là nút chọn chế độ làm lạnh nhanh hoặc tiết kiệm điện.

Để bật/tắt chế độ làm lạnh nhanh hoặc tiết kiệm điện, bạn ấn phím HI POWER/ECONO trên điều khiển cho tới khi màn hình hiển thị chữ HI POWER và ECONO. Để tắt chế độ, bạn ấn nút này cho đến khi kí hiệu trên biến mất.

9, Nút OFF: Nút hẹn thời gian tắt máy.

10, Nút ON: Nút hẹn thời gian bật máy.

Bạn nhấn nút ON (nếu muốn hẹn giờ bật máy) hoặc OFF (nếu muốn hẹn giờ tắt máy), sau đó dùng 2 nút TEMP để điều chỉnh tới thời gian mong muốn. Cuối cùng bạn nhấn lại nút ON hoặc OFF để hoàn tất.

12, Nút CANCEL: Nút hủy chế độ hẹn giờ

13, Nút CLEAR: Nút bật chế độ vệ sinh dàn lạnh

14, Nút ACL: Nút cài đặt lại thời gian hiển thị trên điều khiển

Để cài đặt lại thời gian hiển thị trên điều khiển, bạn tháo pin điều khiển ra và lắp vào lại, điều khiển sẽ tự chuyển về chế độ cài đặt thời gian.

1 – Dùng đầu nhọn nhỏ, nhấn vào nút ACL.

2 – Bấm phím lên xuống (TEMP) để điều chỉnh đến thời gian hiện tại.

3 – Bấm nút ON/OFF để hoàn tất.

Trên đây là một số hướng dẩn của chúng tôi về cách sử dụng điều hòa Mitsubishi Heavy hy vọng rằng sẽ có ích cho các bạn.

Nếu có bất kì thắc mắc nào về cách sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy hoặc cần sự hỗ trợ về điều hòa tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam hãy liên hệ cho chúng tôi theo số: 0906 386 810.

Mọi chi tiết về tư vấn lắp đặt, sửa chữa điện lạnh tại Đà Nẵng, Quảng Nam hãy liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP CƠ ĐIỆN LẠNH ĐỒNG PHÁT

ĐC: 106 Cách Mạng Tháng Tám, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

ĐT: 0906 386 810

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

0906.386.810

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x