Mua Máy Giặt Cũ | Thu Mua Máy Giặt tại Cũ Đà Nẵng

Bạn đang có máy giặt cũ muốn thanh lý?

Bạn có máy giặt cũ, bị hư hỏng nhều lần muốn bán đi?

Bạn đang muốn bán đi máy giặt cũ đang sử dụng để bù tiền vào mua lại một chiếc máy giặt mới tốt hơn, rộng rãi hơn.?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá hợp lý nhất. Điện lạnh Đồng Phát chúng tôi chuyên mua máy giặt cũ tại Đà Nẵng với giá cao. Thanh lý tất cả các dòng máy giặt của tất cả các hãng.

Tại sao nên bán đi chiếc máy giặt đã quá cũ?

Máy giặt là một thiết bị rất cần thiết cho các hộ gia đình hiện nay đặc biệt đối với những người làm công việc nhà. Tuy nhiên việc sử dụng một chiếc máy giặt đã quá lâu sẽ phát sinh nhiều vấn đề phiền toái cho người sử dụng. Khi giặt hay xảy ra các trục trặc hư hỏng mặc dù đã sửa chữa nhiều lần nhưng máy vẫn có vấn đề.

Với công nghệ ngày một phát triển thì một chiêc máy giặt mới luôn được trang bị các tính năng thông minh hơn, tốt hơn cho người sử dụng và đồng thời kích thước lớn hơn đáp ứng được nhiều nhu cầu giặt dũ ngày càng lớn của chúng ta như việc giặt chăn màn.

Một chiếc máy giặt mới hiện nay với giá thành cũng tương đối dễ chịu và có thiết kế đẹp mắt sang trọng chắc chắn sẽ là một điểm nhấn góp phần cho ngôi nhà các bạn thêm phần hiện đại

Trên đây là một số lý do để chúng ta đưa ra quyết định có thay đổi chiếc máy giặt đã quá cũ tại nhà mình không nhé.

Thu mua máy giặt cũ tại Đà Nẵng

Tại sao chọn điện lạnh Đồng Phát là địa điểm bán máy giặt cũ tại Đà Nẵng?

Điện lạnh Đồng Phát với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động tại thị trường Đà Nẵng đã tạo được uy tín và niềm tin đối với khách hàng, nên khi đến với điện lạnh Đồng Phát các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và giá cả .

Tại điện lạnh Đồng Phát chúng tôi thu mua tất cả các dòng máy giặt có trên thị trường của tất cả các hãng. Mua máy giặt cũ của các thương hiệu Sanyo, Aqua, Electrolux, Samsung, LG, Toshiba, Hitachi .v.v. chúng tôi có nhiều cơ sở trên khắp địa bàn Đà Nẵng nên khi bạn ở bất kì nơi đâu trong nội thành chúng tôi đều có mặt nhanh chóng.

Chúng tôi thu mua máy giặt tại tất cả các quận huyện trong nội thành Đà Nẵng. Mua máy giặt tại quận Cẩm lệ, Liên Chiểu, Thanh Khê, Sơn Trà, Hải Châu

Tại điện lạnh Đồng Phát việc thu mua máy giặt cũ luôn được giá cao từ 50-80% giá gốc. Không hề có hiện tượng ép giá khác khàng, với đội ngủ nhân viên đông và làm việc chuyên nghiệp mọi công tác đến kiểm tra báo giá và vận chuyển chúng tôi đều thực hiện nhanh chóng không làm mất thời gian của khách hàng.

Ngoài việc thu mua máy giặt cũ chúng tôi còn cung cấp máy giặt mới, điều này vô cùng thuận lợi cho khách hàng nếu muốn thành lý cũ đổi mới.

Đặc biệt chúng tôi thu mua tất cả các máy giặt của khách hàng dù máy không thể sử dụng được nữa, nếu không thể sử dụng chúng tôi vẫn mua xác máy.

Mọi chi tiết về thu mua máy giặt tại Đà Nẵng vui lòng liên hệ 0906 386 810

Thu mua máy giặt giá cao tại Đà Nẵng

Các dịch vụ khác ngoài thu mua máy giặt cũ tại Đà Nẵng của điện lạnh Đồng Phát.

Ngoài các dịch vụ thu mua máy giặt cũ tại Đà Nẵng chúng tôi còn thu mua máy điều hòa, tủ lạnh, máy nước nóng, máy quạt hơi nước, máy lọc nước với giá cao. Chúng tôi nhận thu mua thanh lý tất cả các mặt hàng về điện lạnh tại các hộ gia đình, công ty, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn.v.v

Đối với các nhà hàng khách sạn cần thanh lý các thiêt bị điện lạnh liên hệ với chúng tôi chắc chắn sẽ bán được với giá cao nhất.

Bên cạnh việc thu mua chúng tôi còn cung cấp mới, sửa chữa tất cả các thiết bị điện lạnh như: Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy nước nóng, máy lọc nước, máy quạt hơi nước .v.v

Thu mua máy giặt Đà Nẵng

Ngoài ra cúng tôi còn nhận thi công ống đồng điều hòa âm tường, thi công lắp đặt hệ thống điều hòa công trình, sửa máy lạnh công nghiệp.v.v.

Tham khảo thêm các dịch vụ tại công ty:

Vệ Sinh Máy Giặt Đà Nẵng

Sửa Máy Giặt Toshiba | Sửa Máy Giặt Toshiba Tại Đà Nẵng, Uy Tín

Vệ Sinh Điều Hòa Công Nghiệp

Sửa Chữa, Bảo Trì Điều Hòa Trung Tâm VRV Tại Đà Nẵng

Bán điều hòa cũ giá rẻ tốt nhất tại Đà Nẵng

Sửa Kho Lạnh Tại Đà Nẵng

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY LẮP CƠ ĐIỆN LẠNH ĐỒNG PHÁT

Địa chỉ: 106 Cách Mạng Tháng Tám, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

LH: 0906 386 810

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

0906.386.810

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x