Máy nước nóng năng lương mặt trời kết hợp điện trở

Chào quý khách hàng thân mến, máy nước nóng năng lượng mặt trời đang được sử dụng rộng rãi vì những lợi ích mà nó mang lại. Máy nước nóng năng lượng mặt trời không tốn chi phí điện năng hoặc rất ít. Không làm ô nhiễm môi trường khi hoạt động, dễ dàng lắp đặt và giá thành cũng tương đối dễ chịu là những điều đang được mọi người quan tâm.

Tuy nhiên không nhiều người quan tâm đến cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó. Đặt biệt với máy năng lượng mặt trời có thêm kết cấu về bộ điện trở kích bình. Đây là một bộ phận được bán kèm theo nếu có yêu cầu.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ariston

Về phần cấu tạo máy chúng tôi đã phân tích chi tiết trong bài viết Cấu Tạo và Nguyên Lý Hoạt Động Của Máy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời . Còn bài viết này chỉ phân tích thêm về phần điện trở kích bình.
Máy nước nóng năng lượng mặt trời có thể làm nóng nước đến 80oC và có thể giữ được nước nóng trong vòng 3-4 ngày và thể tích bình chứa thông thường từ 120-190 lít nên có thể sử dụng thỏa mái cho một hộ gia đình. Đó là dành cho những ngày trời nắng còn đối với những ngày trời mưa gió, những khu vực có ít nắng trong năm thì việc chỉ sử dụng thuần túy nước nóng từ năng lượng mặt trời là khó có thể đảm bảo được nhu cầu sử dụng.

Khi nhiệt độ môi trường xuống thấp vào những ngày mùa đông, hoặc những ngày mưa gió thì coi như máy không thể hoạt động. hoặc hiệu suất rất thấp. Vì vậy khi lắp đặt hệ thống máy nước nóng dùng năng lượng mặt trời chúng ta nên chú ý lắp đặt kết hợp với bình nước nóng dùng điện trở thông thường hoặc cao cấp hơn nữa có thể dùng kết hợp với Máy Nước Nóng Heat Pump.

Việc sử dụng kết hợp này có thể làm chi phí đầu tư ban đầu tăng cao nên một số khách hàng vẫn còn e ngại. Vì thế việc lắp thêm bộ phận điện trở đốt nóng phụ trợ cho máy vào những ngày mùa lạnh như vậy là hết sức cần thiết. Thành phần này sẽ được bán kèm theo máy nếu khách hàng yêu cầu và sẽ lắp trực tiếp vào bình chứa của máy.

Vào những ngày trời ít nắng nhiệt độ nước nóng không đủ bộ phận này sẽ bổ trợ nguồn nước nóng cần thiết, nó hoạt động như thanh đốt điện trở hay dùng trong các máy nước nóng chạy bằng điện.

Việc bổ sung thêm thanh đốt điện trở này rất thuận tiện trong việc sử dụng nhưng thanh điện trở này cũng có một số hạn chế:

  • Làm tiêu hao điện năng khi hoạt động.
  • Sử dụng lâu ngày dễ gây rò rỉ điện mất an toàn khi sử dụng
Bộ điện trở cho máy nước nóng năng lượng mặt trời

Do đó khi cần lắp đặt thêm thanh đốt điện trở cho máy nước nóng quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ, và nên lựa chọn những hãng sản xuất có thương hiệu để trảnh những rủi ro sau này.

Cơ điện lạnh Đồng Phát là đơn vị cung cấp, lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời chuyên nghiệp tại thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra chúng tôi còn là nhà phân phối thiết bị máy năng lượng mặt trời giá sỉ cho các các nhân, đơn vị trong và ngoài thành phố.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp về nước nóng tiết kiệm điện như lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời với máy nước nóng dùng điện trờ. Kết hợp máy nước nóng năng lượng mặt trời với heat pump…

Mọi thắc mắc về cung cấp, lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời vui lòng liên hệ cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ KỸ THUẬT CƠ ĐIỆN LẠNH TIÊN PHONG.

106 Cách Mạng Tháng Tám, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0906 386 810

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

0906.386.810

0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x